Tư vấn chăm sóc ô tô tại nhà! Nội thất ô tô nên bọc ghế da hay ghế nỉ?

Việc sử dụng Những chiếc xe vừa mua xe cho bản thân đó là niềm vui, niềm tự hào của mỗi quý vị , mặc dù thế làm thế nào để trông chiếc xe của chúng ta trông luôn mới, luôn đẹp được coi là một câu hỏi đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Và vấn đề nội thất nên bọc da hay ghế nỉ cũng là một trong Những vấn đề cần phải suy nghĩ.

Lí bởi lẽ vì sao nên bọc ghế da thay vì ghế nỉ?
Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến ở đây đó là việc bọc ghế da ô tô khiến cho xe trông đẹp và chất lượng cao hơn, đồng thời tạo cảm giác cao cấp khi ngồi trên xe . Đồng thời , ghế da chống thấm nước tốt hơn ghế nỉ, nên việc bọc nội thất da sẽ giúp việc vệ sinh ghế xe đơn giản hơn, nhất là đối với các gia đình có con nhỏ thường xuyên và đều đặn ăn uống trên ô tô.

Bạn còn thắc mắc về nên bọc ghế da hay ghế nỉ? Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0911 442 883 để được khuyên & báo giá thay trang thiết bị nội thất xe tuyệt nhất .

Khi mùa mưa đến thì trang thiết bị nội thất ô tô sẽ có cảm nhận ẩm mốc, dó đó, việc bọc ghế da cũng giảm bớt Những vấn đề ẩm mốc vì ghế nỉ thường dễ ẩm & dễ bị mốc hơn ghế da đại khái . Vì dễ vệ sinh hơn nên diện tích ô tô sẽ thoáng đáng hơn.

Đối với Những chiếc xe vừa mua được bọc ghế da sẽ giúp cho xe trở nên đẳng cấp, thẩm mỹ hơn tạo cảm nhận thoải mái cho người ngồi trên ô tô. Ở một khía cạnh khác , dùng ghế bọc da sẽ hạn chế được tình trạng gây mùi hôi, làm cho người ngồi dễ bị say xe do ghế ngồi là một trong số bộ phận nhanh cũ nhất trong chiếc xe bởi lẽ vì thời tiết nóng ẩm thất thường, sở hữu lâu ngày hoặc bởi vì thói quen sử dụng đồ ăn thức uống trên ô tô.

Vậy, bọc da cho ghế ô tô có thực sự tốt hơn bọc ghế nỉ?
Việc bọc ghế da xe sẽ gây tình trạng nóng hơn khi ngồi trên ô tô . Dù tạo cảm giác V.I.P nhưng da là một trong Những chất liệu tích nhiệt rất lớn, vậy nên ghế rất dễ bỏng khi để dưới ánh nắng mặt trời. Trong quá trình ngồi, ghế tiếp xúc trực tiếp với mông & lưng của người trải nghiệm , liên quan khá số lượng lớn tới cảm giác của người ngồi. Ngoài ra, chất liệu da khá dễ tích mồ hôi & bám mùi thức ăn nên chắc hẳn rằng sẽ có mùi tương đối không dễ chịu , có thể khiến bạn bị say xe.

kinh phí đầu tư đắc hơn. Vì có giá đắt hơn nên ghế da cũng khó bảo quản hơn ghế nỉ, bởi vì đó việc bảo quản cũng như sửa chữa sẽ tốn nhiều với giá hơn ghế nỉ.

Những vấn đề cần biết khi bọc ghế da ô tô:
Những phương pháp bọc ghế da ô tô
– Tháo bỏ lớp da cũ, bọc lại lớp da mới:
Phần da hoặc nỉ cũ sẽ được tháo bỏ hết. Gara sẽ tiến hành đo đạc kích cỡ của ghế để bọc & may lại. Mẫu bọc này còn được gọi là may bóp chết. Phương pháp bọc mới có tác dụng là khiến lớp da mới ôm vào phần mút sát & tốt hơn là cho ghế ô tô trông đẹp hơn. Mặc dù thế, cách bọc này tốn khá số lượng lớn thời gian, công sức & quá trình làm việc cũng đòi hỏi tay nghề chính xác , tận tường hơn.

– Bọc thêm một lớp bọc ghế khác phủ ngoài ghế xe:
Phương pháp phủ da ngoài này thường sở hữu cho Những ô tô có vỏ gốc là ghế nỉ & chỉ muốn bọc thêm da ngoài để dễ vệ sinh. Những bọc da này có giá tương đối rẻ & số tiền cũng rất thấp. Tuy nhiên vấn đề là cách may này khiến lớp da khó có thể ôm sát ghế & dĩ nhiên là không đẹp bằng mẫu bọc da bỏ vỏ như trên.

Bọc ghế da ô tô có đắt không?
Hiện tại, mỗi gara lại có Ngân sách bọc ghế da khác nhau, dẫu thế tùy vàng các version xe , chất liệu & phương pháp bọc thì giá có thể dao động trong từ 2,5 triệu cho đến vài chụ triệu. Đối với Những mẫu ô tô giá rẻ phố biến như Toyota Innova, Fortuner… thì giá bọc da ghế sẽ từ 2,5 – 9,5 triệu đồng. Còn nếu là dòng xe sang như Mercedes, BMW thì các công đoạn cần sự tận tường hơn 1 trăm phần trăm , nên cùng mức giá đảm bảo sẽ cao hơn. Với các version xe sang thì quý khách phải tới các cơ sở bọc da ghế để được tư vấn các gói cước khác nhau.

Nên bọc ghế da màu gì cho phù hợp?
Tùy vào sở thích và nhu cầu của người sử dụng mà sẽ có Những màu sắc cân xứng cho từng dòng xe . Thực tế, ghế da bọc thường có màu khá phong phú so với Những tùy chọn màu thông thường của nhà sản xuất. Bảng màu bọc da thường được sài là đen, xám, kem, nâu… hoặc cũng có số lượng lớn người sử dụng muốn sài màu gốc của ghế. Đồng thời, người dùng cũng có thể phối màu khác nhau cho ghế xe của mình.

Bọc ghế da xe có lâu không?
Tuy vào mẫu may và chất liệu được đặt may thì phần lớn quá trình bọc ghế da (tháo lắp ghế, đo đạc, bọc da, lắp ghế, rửa xe) sẽ kéo dài khoảng 6 tiếng. Nếu khách đặt trước thì có thể chỉ mất 3 tiếng. Mặc dù vậy, công đoạn này sẽ kéo dài nếu như xe được bọc là xe hạng nổi tiếng như BMW, Audi… (xe hạng nổi tiếng cần bọc rõ ràng hơn).

Tham khảo cách vệ sinh ghế nỉ xe tại nhà
Trước tiên chúng ta cần Những dụng cụ để vệ sinh ghế nỉ ô tô bao gồm:

– Máy hút bụi cỡ nhỏ

– Dung dịch vệ sinh ghế nỉ ô tô. Bạn có thể chọn Những thương hiệu như Turtle Wax hay Tough Stain của Waxco. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay hóa chất này bằng xà phòng.

– 1 xô nước ấm và một xô nước lạnh trong trường hợp bạn muốn sài xà phòng.

– một chiếc khăn khô mềm để lau vết bẩn.

Đầu tiên, sở hữu máy hút bụi để hút sạch Những ngóc ngách của ghế, cần chú ý đến Những đường chỉ hay khe ghế nỉ ô tô bởi chúng thường là nơi chứa thiết yếu các vụn đồ ăn hay Những tinh thế bụi bẩn nhỏ.

Sau đó, sài dung dịch vệ sinh ghế nỉ ô tô xịt lên ghế & sử dụng khăn mềm lau đi Những vết bẩn bám trên ghế. Còn nếu bạn sử dụng xà phòng thì hay hòa xà phòng vào nước ấm, cho 1 miếng bọt biển thấm ở dạng ẩm vừa & xóa lên ghế. Cần chú ý để ghế có bọt nhưng không được sũng nước.

Cách làm sạch ghế nỉ xe ô tô

Tiếp theo, khi các vết bẩn đã bị loại bỏ thì bạn có thể sài khăn sạch nhúng nước lạnh để lau đi Những vết bọt xà phòng hay bọt từ hóa chất tẩy rửa. Hãy lặp đi lặp lại các bước trên cho đến khi bạn cảm thấy ghế xe đủ sạch. Và cuối cùng, hãy mở hết các cửa xe hoặc phơi nắng để giúp ghế xe khô trở lại. Trong điều kiện sở hữu ô tô gấp thì có thể sài máy sấy để làm khô ghế nỉ ô tô .

Kính chúc các bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất & luôn giữ xế hộp thật sạch sẽ.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Đối tác của chúng tôi